Ấn tượng đầu tiên của Lenovo Yoga S940

Lenovo thích thử nghiệm thiết kế cao cấp và chúng tôi đã thấy rất nhiều vật liệu cao cấp và một số cải tiến thú vị trong các siêu di động 9-series hàng đầu như Yoga 3 Pro với bản lề dây đeo đồng hồ và Yoga 920 Vibes Edition với mặt kính có hoa văn. Nắp. Đối thủ mới nhất trong sê-ri này là Yoga S940, đây là một sản phẩm nhỏ gọn hơn dành cho máy tính xách tay mỏng và nhẹ. Lenovo Yoga S940 chỉ nặng 1,2kg, có nhiều điểm nhấn về thiết kế và cũng tự hào với khá nhiều tính năng phần mềm hỗ trợ AI hấp dẫn. Lenovo sẽ hy vọng sẽ tiếp nhận các dòng XPS 13 nổi tiếng của Dell, các mẫu Spectre sang trọng của HP và thậm chí cả MacBook Air mới trong thị trường siêu di động cao cấp. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về Lenovo Yoga S940 mới.
Có thể bạn thích: hack plants vs zombies 2

Trước hết, Yoga S940 không phải là một chiếc xe mui trần 2 trong 1, điều này khiến chúng tôi tự hỏi tại sao công ty lại sử dụng thương hiệu phụ Yoga của mình. Điều đáng chú ý là chính xác cùng một thiết bị được bán như IdeaPad S940 ở một số quốc gia như Hoa Kỳ. Nó lần đầu tiên được trưng bày tại triển lãm thương mại CES vào tháng 1 năm nay và chỉ vừa mới đến Ấn Độ.

Máy tính xách tay này xuất hiện trong một cái gì đó trông giống như một hộp quà nhỏ, mặc dù bộ sạc được đóng gói riêng. Ngoài ra, những gì chúng ta có là một máy tính xách tay rất phong cách có độ dày chỉ 12,2mm tại điểm mỏng nhất của nó. Nắp, hai bên và sàn bàn phím được làm bằng nhôm và có bề mặt phun cát tối màu, mà Lenovo gọi là Iron Grey.

Toàn bộ thiết kế khá tối giản nhưng ngay cả khi ban đầu trông không giống lắm, thiết bị này vẫn mang lại cảm giác tuyệt vời khi cầm trên tay. Không có gì để xem ngoài logo Yoga trên nắp. Chỉ có hai cổng Thunderbolt 3 Type-C ở bên phải và một cổng USB 3.1 Gen1 Type-C khác cùng với ổ cắm âm thanh 3,5 mm ở bên trái.
Xem thêm: hack shadow fight

Bạn có thể nâng nắp bằng một ngón tay, nhưng chiếc máy tính xách tay này nhẹ đến nỗi nó trượt quanh bàn của chúng tôi khi chúng tôi làm như vậy. Sau khi mở, bạn sẽ thấy một trong những tính năng thiết kế đặc trưng của Yoga S940 - kính cạnh cong trên màn hình hơi bao quanh các cạnh bên trong của nắp, giống như chúng ta thường thấy trên các điện thoại thông minh cao cấp.

Màn hình rất bóng và phản xạ là không thể tránh khỏi, nhưng nó cũng có chất lượng khá cao. Trong thời gian ngắn với Yoga S940, chúng tôi thấy rất vui khi được làm việc cùng. Lenovo đã gửi cho chúng tôi một đơn vị có độ phân giải full HD, nhưng bạn có thể chọn bảng điều khiển 4K thay vì sử dụng công cụ cấu hình trực tuyến mới của Lenovo.

Các phím bàn phím tương đối nông và toàn bộ điều này uốn cong một chút ở giữa và các phím mũi tên được ép lại với nhau. Chúng tôi thấy việc đánh máy là tương đối dễ dàng, nhưng chúng tôi phải điều chỉnh tư thế của mình vì không có nhiều chỗ để cổ tay nghỉ ngơi. Chúng tôi thích trackpad rộng mặc dù.
Xem thêm: hack shadow fight 2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải Ch play - Cửa hàng Google play miễn phí dành cho bạn

Fast and Furious: Hobbs và Shaw, Vua sư tử thống trị phòng vé cuối tuần trên toàn thế giới (Một lần nữa)